Llythrennedd Corfforol
CYMHELLIANT A HYDER
MEDRUSRWYDD CORFFOROL
GWYBODAETH A DEALLTWRIAETH
Amgylchedd Cymdeithasol ac Emosiynol
CYMRYD RHAN
- Barod i ddysgu, ac yn meddu ar y sgiliau i ddysgu drwy gydol eu bywydau
- Datblygu eu lles meddyliol ac emosiynol drwy fagu hyder, gwydnwch ac empathi
- Dewis cymryd rhan mewn gweithgarwch corfforol
- Ymwneud â’u dysgu eu hunain
LLAIS Y DISGYBL
- Cwestiynu ac yn mwynhau dysgu ar y cyd
- Gallu egluro’r syniadau a’r cysyniadau y maent yn dysgu amdanynt
- Creu perthnasau cadarnhaol ar sail ymddiriedaeth a pharch at eraill
- Cael cyfleoedd i fyfyrio, arfarnu a llywio’u dysgu
BRWDFRYDEDD A CHYFRANOGIAD
- Frwdfrydig am ddysgu pethau newydd
- Mwynhau cymryd rhan mewn gweithgarwch corfforol
- Meddu ar yr hyder i gymryd rhan, gan ymroi’n llwyr i’r profiad dysgu
- Credu bod llwyddiant yn dibynnu ar ffactorau o fewn eu rheolaeth
Brwdfrydedd a chyfranogiad
Mae dysgwyr yn:
- Frwdfrydig am ddysgu pethau newydd
- Mwynhau cymryd rhan mewn gweithgarwch corfforol
- Meddu ar yr hyder i gymryd rhan, gan ymroi’n llwyr i’r profiad dysgu
- Credu bod llwyddiant yn dibynnu ar ffactorau o fewn eu rheolaeth